My pham HQ

Chăm sóc vùng da quanh mắt

Và một điều nữa tôi muốn nói đến là cấu trúc vùng da quanh mắt.

Cấu trúc da gần mắt khó quản lý.
Chăm sóc da quanh mắt là bước chăm sóc da rất dễ bỏ qua.
Tuy nhiên, vùng da quanh mắt thực chất rất khó chăm sóc và là điểm chăm sóc da rất quan trọng.

1 . Độ dày tổng thể của vùng da quanh mắt là khoảng 0,5 mm đến 0,6 mm, là loại da mỏng nhất, bằng 1/2 vùng da quanh miệng và 1/3 vùng da má hoặc trán.

2. Đó là khu vực chớp mắt khoảng 20.000 lần một ngày, luôn lộ rõ và dễ bị nếp nhăn do các biểu cảm khác nhau trên khuôn mặt.
Khi thức dậy vào buổi sáng và nhìn vào gương, bạn có thể nhận thấy mí mắt trên bị sưng và có những nếp nhăn nhỏ hoặc vết thâm dưới mắt. Điều này có liên quan đến cấu trúc da phức tạp chỉ có ở mắt. Vùng mắt dễ bị khô vì da mỏng, ít bã nhờn và không có tuyến mồ hôi. Khi khả năng giữ ẩm giảm và tốc độ thay da giảm, các chất thải sẽ tích tụ và biểu hiện sạm đi. Ngoài ra, do mao mạch dày đặc nên lưu lượng máu dễ bị tắc nghẽn. Tương tự như vậy, có nhiều yếu tố rắc rối khác nhau, có thể dẫn đến những rắc rối khác nhau xảy ra ở mỗi khu vực.
Mí mắt trên dễ bị sưng tấy do ứ đọng nước trong mạch máu, dễ bị đục do sắc tố do ma sát hoặc chớp mắt. Vì vậy, điều quan trọng là phải giảm sưng mí mắt trên bằng cách dưỡng ẩm hoặc dùng khăn lạnh. Khi bạn chườm lạnh lên da, tình trạng sưng tấy sẽ thuyên giảm như thể bạn đang chườm khăn lạnh. Hiệu quả dưỡng ẩm vừa đủ tạo ra đôi mắt trong suốt. Ngoài ra, vùng da quanh mắt là vùng da mỏng manh nhất và dễ trở nên nhạy cảm do trang điểm quá nhiều, vì vậy điều quan trọng là phải sử dụng các sản phẩm được thiết kế dành riêng cho vùng mắt để ít gây kích ứng nhất. Khi trang điểm cần cẩn thận khi sử dụng các dụng cụ làm bằng chất liệu mềm.
Lượng ẩm dưới mắt giảm do khô, dễ hình thành các nếp nhăn nhỏ hoặc nếp nhăn biểu cảm trên khuôn mặt, đồng thời vùng dưới mắt có xu hướng chảy xệ hoặc trở nên sẫm màu do độ đàn hồi giảm.

KEM DƯỠNG ẨM MẮT PLACENTA PEARL.

Xà phòng rửa mặt đa năng tạo bọt cao cấp

답글 남기기

이메일 주소는 공개되지 않습니다. 필수 필드는 *로 표시됩니다

Translate »